วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

การกล่าวขอโทษและการแสดงความเสียใจ


--การกล่าวขอโทษ --

-Arthur, Do you think we should have a dinner some other day?
" อาร์เธอร์ คุณคิดว่า เราควรจะไปดินเนอร์กันวันอื่นดีไหมค่ะ "
-You're kidding!
" คุณล้อเล่นหรือเปล่า "
-I'm sorry. I know that's too bad.
" ฉันขอโทษค่ะ ฉันรู้ว่ามันแย่จังเลย "
-If you tired, take a nap.
" ถ้าคุณรู้สึกเหนื่อย ก็พักก่อนเถอะครับ "
-Thank you.
" ขอบคุณค่ะ "
--การแสดงความเสียใจ --

-Peter, I heard that somebody beat up your good friend.
" ปีเตอร์ ฉันได้ยินมาว่ามีคนมาทำร้ายเพื่อนสนิทของเธอเหรอค่ะ "
-Yes, now Johnny's in the hospital.
" ใช่ครับ และตอนนี้จอห์นนี่ก็อยู่ที่โรงพยาบาลด้วย "
-I'm sorry about that.
" ฉันเสียใจด้วยนะ "
-Let's go see him now !
" เราไปเยี่ยมด้วยกันเถอะ "





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น